sponsor Links

วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2551

ภัยสถานที่ทั่วไป

http://www.mesuperblog.blogspot.com/

ซอยเปลี่ยว บ้านร้าง ตึกร้าง ใต้สะพาน ใต้ทางด่วน ในลิฟต์ โรงหนัง ชายทะเลเวลาค่ำ ตลาดนัด ตลาดสด สถานีขนส่ง สวนสาธารณะ สถานที่ท่องเที่ยว สะพานลอย ห้องน้สาธารณะ ลานจอดรถ

สถานที่ต่างๆเหล่านี้ล้านมีปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาชญากรรม และมีสิ่งเอื้ออำนวยต่อการก่อคดี โดยเฉพาะคดีทางเพศ

ดังนั้น ควรระลึกไว้เสมอว่า อย่าประมาทกับสถานที่ๆคุณไป อย่าคิดว่าเป็นที่ๆปลอดภัย แม้จะเป็นที่ๆเราคุ้นเคยก็ตาม

ไม่แน่วันหนึ่งเราคุณอาจตกเป็นเป้าหมายของโจรร้ายโดยไม่รู้ตัว

ซอยเปลี่ยว
รกร้าง ห่างไกลจากบ้านเรื่อนผู้คน ไม่ว่า กลางวันหรือ กลางคืน เดินคนเดียวในที่เปลี่ยว มีสิทธิ์ถูกฉุดไปข่มขืน อาจโดนดักจี้ปล้น แถมโชคร้ายอาจถูกทำร้ายร่างกาย ซวยสุดๆคือเสียชีวิต

ตึกร้าง บ้านผีสิง

เป็นที่ๆดึงดูดใจวัยรุ่น ที่อยากลองของ โดยหารู้ไม่ว่าเป็นพื้นที่อันตราย เพราะเป็นแหล่งมั่วสุมของเหล่ามิจฉาชีพ คนจรจัด คนเร่ร่อน วิกลจริต ไม่มีที่พักพิง
สถานที่ๆกล่าวนี้ มืดและ ลับตาคนทั้งวันทั้งคืน จะไปเดี่ยวหรือไปเป็นกลุ่มก็เกิดความเสี่ยงไม่แพ้กัน คิดไว้เสมอว่า ในที่ลับตาคนไม่มีใครช่วยคุณได้

มีข่าวให้เห็นอยู่เสมอ เกี่ยวกับเด็กสาววัยรุ่นรักสนุก เชื่อเพื่อนชายพากันไปดูบ้านผีสิงกันตอนดึก สุดท้ายแฟนหนุ่มหักหลัง พาเพื่อนรุมโทรมน่ากลัวยิ่งกว่าผีที่สิงอยู่ในบ้านหลังนั้นเสียอีก

สถานที่ตั้งของบ้านร้าง ตึกร้าง มักอยู่ในมุมอับ จึงเป็นที่ๆเหมาสมกับพวกหื่นกาม ฉุดไปข่มขืน

ใต้สะพานข้ามคลอง ใต้ทางด่วน ล้วนอันตรายมาก

เพราะเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มขี้ยา และเป็นที่พักพิงของคนเร่ร่อน จรจัด ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่มีใครได้ยินแน่นอน เพราะเสียงรถที่แล่นมาตลอดเวลากลบเสียงคุณหมด

ลิฟท์ ความสะดวกที่ต้องระมัดระวัง

การขึ้น-ลง ลิฟท์ ตามลำพังในเวลากลางคืน ตามอาคารที่พักอาศัย หรือ บริษัท มีความเสี่ยงต่อการถูกลวนลามทางเพศ หรือถูกทำอนาจาร

โรงหนัง

ย้อนกลับไปเมื่อหลายๆปีก่อน สาวนักศึกษาไปดูหนังกับแฟนหนุ่ม ในโรงหนังย่านสะพานควาย ชั่วเวลาไม่กี่นาที ขณะไปเข้าห้องน้ำ ยังถูกไอ้ฆาตรกรบ้ากาม เป๋ อกไก่ ตามเข้าไปข่มขืน แล้วฆ่า อย่างโหดเหี้ยม สร้างความสลดใจแก่ญาติและผู้พบเห็น

ชายทะเล

สถานที่หนุ่มสาวคู่รักมักมาพลอดรักในที่ลับตาคน แต่ไม่ลับตาโจร จะแอบซุ่มทำร้ายผู้ชาย รุมโทรมหญิงสาว ซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำแถว บางแสน พัทยา ศรีราชา ชลบุรี ฝั่งทะเลตะวันออก และฝั่งทะเลภาคใต้

ตลาดนัด ตลาดสด

สถานที่ไมคนพลุกพล่าน เบียดเสียด ก็จะมีกลุ่มมิจฉาชีพพลุกพล่านเต็มไปด้วย

สถานที่ขนส่งทุกจังหวัด

เป็นสถานที่หญิงสาวไร้เดียงสาต้องเดินทางมาโดยลำพัง จะตกเป็นเหยื่อพวกจิ้งจิกสังคม ใช้อุบายมอมยา รูดทรัพย์ ทำอนาจาร ข่มขืน หรืออาจถูกบริษัทหลอกลวงแรงงานส่งไปค้าประเวณีต่างประเทศ

สวนสาธารณะ

หญิงสาวมักไปออกกำลังกาย หรือพักผ่อนกับคู่รัก หากเป็นกลางคืนที่ไม่มีแสงไฟ ต้นไม้พุ่มใหญ่ อาจมีขี้ยาซุ่มคอยโอกาสข่มขืนได้ แม้แต่กลางวันอาจเจอพวกโรคจิตชอบโชว์อวัยวะ -_-!

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ต่างๆตามธรรมชาติ ก็มักมีคนร้ายอาศัยความเปลี่ยวซุ่ใรอดักข่มขืนหญิงสาว เหมือนตัวอย่างนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกฆ่าข่มขืนทุกปี









ไม่มีความคิดเห็น: